Friday, June 4, 2010

Nga pala...

Ay! Nga pala...may blog nga pala ako...hahaha

Mukhang inaagiw na ang blog ko sa tagal kong di nagpopost ng kahit anong kuwento, video at kung anu-ano pa. Kung tatanungin niyo kung bakit, isa lang ang sagot... Trabaho, trabaho, trabaho... Pero masaya naman ako at I'm aiming for promotion this July.

Nakakapagbasa naman ako ng mga posts ng mga 'finafollow' ko.. like sina Guyrony, Mugen, Soltero, Mcvie at kung sino sino pa... At apparently, may crush na ako kay BM dahil his posts never fail to put a smile on my face ^_^... so ayun nga nakakapagbasa naman ako pero di ako nakakapagcomment dahil gumagamit lang ako ng proxy sa office at it doesn't allow me to comment.

May mga plano na akong ipost...so stay tuned ok... Au Revoir for now

3 comments:

  1. honga..tagal nwala hheehe..welcum back !!

    ReplyDelete
  2. Where have you been???

    Have you been to London to visit the queen???

    Can't wait for your new posts. :)

    And I'm crossing my fingers you get that promotion you're aiming for.

    ReplyDelete